Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

microsoft dynamics crm architecture diagram

Microsoft dynamics crm architecture diagram

Hiếm khi một  phần mềm thương mại tự cung cấp cho bạn 100% các chức năng mà doanh nghiệp của bạn  cần. Lý do là có quá nhiều tình huống cần phải được tính toán. Khi mua các giải pháp COTS, bạn sẽ muốn hiểu tính linh hoạt của nền tảng mà nó cung cấp.

Microsoft Dynamics CRM Online cung cấp nhiều cách để mở rộng chức năng của các ứng dụng doanh nghiệp của bạn thông qua các thay đổi cấu hình / tùy chỉnh và Dịch vụ Web CRM.
microsoft dynamics crm architecture diagram

Nền tảng đám mây được công bố gần đây của Microsoft, Azure, cung cấp một số dịch vụ để giúp cho phép xây dựng các tiện ích mở rộng cho các giải pháp CRM Online của bạn. Trong khi, bạn chắc chắn có thể xây dựng các phần mở rộng trên bất kỳ nền tảng lưu trữ nào, nền tảng Azure sẽ cung cấp cho bạn nhiều lợi ích như dịch vụ lưu trữ, cơ sở hạ tầng và nền tảng phát triển quen thuộc. Một khía cạnh thú vị khác của Azure là ý tưởng chạy mã trong không gian riêng của nó (ví dụ như vai trò công nhân). Mã này có thể chạy độc lập với người dùng, do đó, đây là tùy chọn tuyệt vời để xử lý theo lô và trả lời các sự kiện. Vai trò Web trong nền tảng Azure cung cấp chức năng của các ứng dụng tương tác với người dùng.

Một tiện ích mở rộng như vậy có thể là một ứng dụng sao lưu dựa trên đám mây. Trong ví dụ của tôi, ứng dụng sao lưu sẽ bao gồm 2 giao diện người dùng và một quy trình phụ trợ. Sơ đồ trên cung cấp một chế độ xem toàn bộ mô hình. Thành phần đầu tiên là giao diện người dùng cho phép thu thập thông tin cấu hình. Thông tin này sẽ chỉ định các khía cạnh như bản ghi nào để sao lưu và thời gian chạy sao lưu. Giao diện người dùng thứ hai sẽ cho phép người dùng truy cập các tập dữ liệu và có thể tái kích hoạt dữ liệu hoặc xuất ra bộ nhớ ngoài. Dưới đây là ví dụ về giao diện người dùng cấu hình có thể trông như thế nào trong CRM Online.

Cấu hình


Sử dụng nền tảng Azure, ứng dụng có thể tận dụng khả năng lưu trữ dữ liệu đám mây để giữ các tập dữ liệu.

Hình ảnh tiếp theo này hiển thị màn hình giao diện người dùng cho phép người dùng xem các tập dữ liệu sao lưu.
Để tóm tắt, bạn có thể xây dựng và mở rộng chức năng trong hệ thống CRM Online của mình bằng cách sử dụng các ứng dụng lưu trữ và các dịch vụ web CRM để truy cập thông tin. Bằng cách sử dụng nền tảng Azure, bạn có thể hưởng lợi từ lưu trữ đám mây, cơ sở hạ tầng và cũng như các dịch vụ của nhân viên. Bạn cũng có thể lưu trữ giao diện người dùng của mình bên trong ứng dụng CRM mang đến cho người dùng trải nghiệm số ít.

trang chủ

SHARE THIS

Author:

0 nhận xét: