Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

microsoft dynamics crm certification

Microsoft dynamics crm certification

microsoft dynamics crm certification

Bạn có muốn tham gia lớp học không?

Bạn muốn nâng cấp phiên bản mới nhất của MS CRM? Suy nghĩ về việc được chứng nhận? Có một số tùy chọn có sẵn cho bạn. Bạn có thể chọn tự học, học eLearning, hoặc học trong lớp học với người hướng dẫn. Có những ưu điểm và nhược điểm đối với mỗi sự lựa chọn này. Chúng ta hãy nhìn vào 

Giá cả

Vâng, về mặt giá cả, đào tạo hướng dẫn viên thường là đắt nhất. Chi phí của các cơ sở đào tạo, trả tiền lương hướng dẫn và đi lại tất cả thêm lên. Tuy nhiên, thay vì đưa ra quyết định dựa trên cơ sở chi phí duy nhất, hãy xem xét các yếu tố khác và xem liệu chúng có làm cho chi phí đáng giá hay không.

Thời gian

Lớp học dựa trên hoặc ILT liên quan đến một cam kết cho một lịch trình cụ thể. Trong nhiều trường hợp, cam kết thời gian là cả một lợi thế và bất lợi. Chọn thời gian tham dự một lớp học làm tăng khả năng chủ đề của bạn được chú ý đầy đủ. Thời gian tập trung trong lớp học cũng có thể giúp việc học tài liệu dễ dàng hơn và nhanh hơn nhiều., khi nào bạn thực sự sẽ tìm ra thời gian để tự học?
Nếu bạn đang tham gia một lớp học để giúp chuẩn bị cho chứng nhận, thực tế là hầu hết các giảng viên giỏi sẽ làm nổi bật thông tin “phải biết” giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Giá trị của một người hướng dẫn

Các giảng viên giỏi cũng tăng thêm giá trị bằng cách đưa vào các ví dụ thực tế từ kinh nghiệm của chính họ cũng như chia sẻ thông tin học được từ các sinh viên trong các lớp trước.

Giá trị của sinh viên khác

Chúng tôi tìm hiểu sự thật bằng cách ghi nhớ, mà hầu hết chúng ta có thể làm trong sự thoải mái của nhà riêng hoặc văn phòng của chúng tôi. Chúng tôi tìm hiểu để phân tích và giải quyết vấn đề thông qua thảo luận, thực hành và thử nghiệm và học tập . Thảo luận trong lớp học có thể cho phép bạn trải nghiệm một loạt các ý tưởng và thực tiễn có thể xác thực một số ý tưởng của riêng bạn cũng như thách thức suy nghĩ của bạn và những gì bạn làm trong các tình huống khác.
Chiều rộng so với chiều sâu
 Bạn sẽ không học được tất cả những gì cần biết về một ứng dụng trong hai hoặc ba ngày, nhưng bạn sẽ hiểu rõ hơn về tất cả các chức năng. Nếu bạn muốn đi sâu vào một tập hợp các nhiệm vụ cụ thể, bạn phải dành thời gian vào thực hành thử và thực hành , đọc blog, giấy trắng, nói chuyện với đồng nghiệp - tất cả mọi việc được thực hiện bên ngoài lớp học.


SHARE THIS

Author:

0 nhận xét: