Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Microsoft Dynamics CRM 2016

Microsoft Dynamics CRM 2016 

Microsoft Dynamics CRM 2016


Phiên bản Microsoft Dynamics CRM 2016 đã được tung ra thị trường vào cuối năm 2015 .  Phiên bản nâng cấp toàn diện này hứa hẹn sẽ mang đến những cải tiến thông minh, di động và dịch vụ giúp gia tăng năng suất đáng kể cho doanh nghiệp và người lao động.

 Những cải tiến thông minh mới nhất được thiết kế giúp tăng năng suất cho doanh nghiệp thông qua trải nghiệm đơn giản và liền mạch giữa Microsoft Dynamics CRM với các ứng dụng khác như email, Excel, OneDrive, giúp doanh nghiệp quản lý công việc dễ dàng hơn, đi kèm là một trải nghiệm di động hoàn toàn mới cho người dùng khi đi đường, các tính năng phân tích và dữ liệu phong phú.

Dynamics CRM 2016 được thiết kế trên nền tảng cơ bản nhất mang đến các tính năng cốt lõi, toàn diện trong một hệ thống duy nhất và đã loại bỏ các “dư thừa”, giúp khách hàng của chúng tôi hoàn thành mọi thứ dễ dàng hơn, gia tăng năng suất đáng kể và dành nhiều thời gian hơn để phục vụ khách hàng của họ."

 Biến dữ liệu thành hành động thông minh là nền tảng của sự chuyển đổi trong kinh doanh và năng suất, phiên bản này chứa các chức năng quản lý dữ liệu và phân tích tiên tiến được hỗ trợ bởi Cortana Analytics Suite. Azure Machine Learning cho phép nhà quản lý bán hàng đi sâu phân tích từ đó dự đoán nhu cầu của khách hàng.



Di động là yếu tố cốt lõi ảnh hưởng đến năng suất, phiên bản này sẽ cung cấp các tính năng toàn diện mô hình bán hàng và dịch vụ chuyên nghiệp offline trên điện thoại, máy tính bảng và tất cả các nền tảng di động (Android, iOS và Windows). Phiên bản này đồng thời cũng sẽ giới thiệu đến người dùng các ứng dụng trên nền tảng di động giúp quản lý toàn diện quy trình bán hàng, sự tích hợp với thế hệ tiếp theo của trợ lý Cortana cho phép các giao dịch, khách hàng và hoạt động chính hiển thị ngay trên bề mặt giao diện.


Microsoft Dynamics CRM 2016

Dịch vụ khách hàng là yếu tố chính trong bất kỳ chiến lược quan hệ khách hàng nào. Dynamics CRM 2016 cung cấp một giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện từ tự phục vụ, hỗ trợ đến quản lý trường dữ liệu giúp quy trình chăm sóc khách hàng được khép kín.
Trang chủ.



SHARE THIS

Author:

0 nhận xét: