Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Microsoft Dynamics CRM Tutorial

Microsoft Dynamics CRM Tutorial

Microsoft Dynamics CRM  là một gói phần mềm quản lý quan hệ khách hàng được phát triển bởi Microsoft, tập trung vào việc tăng cường mối quan hệ khách hàng cho bất kỳ tổ chức nào. Nó là một trong những phần mềm CRM tiêu chuẩn công nghiệp hàng đầu có sẵn trên thị trường. Sản phẩm tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực Bán hàng, Tiếp thị và Dịch vụ khách hàng, tuy nhiên Microsoft đã tiếp thị Dynamics CRM như một nền tảng XRM và đã khuyến khích các đối tác sử dụng khung công tác độc quyền (.NET) để tùy chỉnh nó.

Microsoft Dynamics CRM  Tutorial

Hướng dẫn

Hướng dẫn này được nhắm mục tiêu cho các nhà phát triển Microsoft Dynamics CRM bắt đầu tìm hiểu Dynamics CRM hoặc nhà phát triển đang tìm kiếm một chức năng cụ thể của sản phẩm. Hướng dẫn này sẽ đưa bạn đến trình độ kiến ​​thức trung gian trong Microsoft Dynamics CRM bao gồm tất cả các khía cạnh quan trọng với trải nghiệm thực hành hoàn chỉnh.

Điều kiện tiên quyết

Microsoft Dynamics CRM là một sản phẩm chạy hoàn toàn trên ngăn xếp công nghệ của Microsoft (ASP.NET, IIS, Microsoft Office, v.v.). Do đó, kiến ​​thức cơ bản về ASP.NET và C # (hoặc VB.NET) là cần thiết. Ngoài ra, hướng dẫn này giả định rằng bạn đã cài đặt phần mềm Visual Studio trên hệ thống của bạn



SHARE THIS

Author:

0 nhận xét: