Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Microsoft Dynamics CRM trực tuyến

Microsoft Dynamics CRM trực tuyến

Microsoft Dynamics CRM Online

Microsoft Dynamics CRM Online là phiên bản đám mây của phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) tiên tiến của Microsoft. Nó cung cấp các công cụ bán hàng, dịch vụ, tiếp thị, xã hội và khách hàng thông minh mà bạn cần để xây dựng mối quan hệ và cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của bạn.

Tại sao có quá nhiều công ty đang sử dụng Microsoft Dynamics CRM Online?

Microsoft Dynamics CRM cung cấp tích hợp tốt nhất và hoàn thiện nhất với Outlook và Office 365. Với Microsoft Dynamics CRM và Outlook, bạn có thể theo dõi email và cuộc hẹn chống lại các bản ghi cụ thể trong cơ sở dữ liệu CRM của mình, đồng bộ hóa danh bạ, email và các hoạt động khác. bản ghi CRM của bạn từ bên trong giao diện người dùng Outlook.
Đối với $ 65 cho mỗi người dùng, mỗi tháng đối với giấy phép Chuyên nghiệp, Microsoft Dynamics CRM Online mang lại giá trị vô song, cung cấp bán hàng, dịch vụ, tiếp thị, thông minh khách hàng và chức năng xã hội hàng đầu trong ngành.
Nó chạy trong đám mây. Với Microsoft Dynamics CRM Online, bạn không phải đầu tư vào giấy phép phần cứng hoặc phần mềm đắt tiền. Bạn cũng không bao giờ phải lo lắng về việc bảo trì, sao lưu hoặc nâng cấp.
Nó cung cấp một giao diện người dùng trực quan, giảm thời gian đào tạo và cải thiện việc chấp nhận người dùng.
Dữ liệu của bạn được bảo vệ nhiệt tình và Microsoft cung cấp Thỏa thuận mức dịch vụ được hỗ trợ tài chính 99,9% (SLA).
Nó là tùy biến cao. Với Microsoft Dynamics CRM Online, bạn có thể tạo trang tổng quan, báo cáo, trường tùy chỉnh, quy trình và thậm chí cả các loại bản ghi (thực thể) mới trong giao diện người dùng của CRM — không cần lập trình viên.
Nó có một công cụ luồng công việc mạnh mẽ có thể cải thiện đáng kể hiệu quả thông qua việc tự động hóa các nhiệm vụ CRM.
Microsoft Dynamics CRM trực tuyến


Giá Microsoft Dynamics CRM Online

Microsoft Dynamics CRM Online có sẵn ở bốn cấp độ giấy phép khác nhau: Doanh nghiệp ($ 200 cho mỗi người dùng, mỗi tháng), Chuyên nghiệp ($ 65 cho mỗi người dùng, mỗi tháng), Cơ bản ($ 30 cho mỗi người dùng, mỗi tháng) và Essential ($ 15 mỗi người dùng, mỗi tháng). Tất cả đăng ký CRM Online mới phải có tối thiểu năm (5) giấy phép Chuyên nghiệp.
trang chủ.


SHARE THIS

Author:

0 nhận xét: